...

cá độ bóng đá trực tuyếnKèo Cực Đỉnh - Tặng Tân Thủ +15Tr

Phong thủy nhà ở theo xu hướng hiện đại

-Phong thủy trước kia chú trọng các điều kiện về hình sông, thế núi, yếu tố đất đai. Nhưng bây giờ đất đai khan hiếm không phải lúc nào cũng tìm được vị trí thuận lợi do đó phong thủy chủ yếu nhằm điều chỉnh các yếu tố nội thất để bổ sung các khiếm khuyết của mảnh đất, còn các yếu tố ngoại cảnh đóng vai trò thứ yếu.
Để hiểu đầy đủ về phong thủy hiện đại là gì thì chúng ta cùng định nghĩa lại nhé: Phong thủy hiện đại là cách thức tạo điều kiện cho chúng ta có mối liên hệ các mùa, vạn vật và cuộc sống tự nhiên hơn mà vẫn không tách biệt với cuộc sống hiện tại
-Khi các dòng khí bị ngưng đọng thì nên tìm cách khuấy động bằng các vật trang trí như phong linh, cờ, hay các đồ chơi trẻ em.
-Khi các dòng khí bị suy kiệt thì nên đưa những vật thể sống vào trong phòng như cây cảnh hay cá cảnh, hay tiếng đồng hồ kêu tích tắc.

Biệt thự phố
1.Phòng ngủ -Quan niệm vị trí phòng ngủ của chủ nhà đặc biệt tốt khi ở sau trung tâm nhà. Khi đó người chủ sẽ kiểm soát được tối đa vận mệnh của mình. Phòng ngủ càng gần cửa trước càng cảm thấy bất an. Điều này ta thấy cũng hợp lý vì mặt trước nhà gần đường có nhiều bụi bặm, ô nhiễm tiếng ồn nên dể sinh tâm lý bất an. Trong phòng ngủ giường không nên đặt đối diện cửa sổ, đặt biệt tránh thẳng hàng với cửa đi để dòng khí được lưu thông không luẩn quẩn trong nhà Phòng ngủ tốt không nên dùng để làm việc hay học tập nếu không tránh được thì hãy thiết kế riêng ở một góc và trang trí che khuất đi.
Phòng ngủ 1 hiện đại tại công trình Park Hill -Gò vấp
Phòng ngủ 2 hiện đại tại công trình Park Hill -Gò vấp

Trả lời

0905 236 186